Gweithio gyda’n gilydd i fynd i’r afael â stigma ynhylch tlodi yng Nghymru – pum mewnwelediad allweddol

Dros y 12 mis diwethaf, mae Canolfan Polisi Cyhoeddus Cymru (WCPP) wedi bod yn archwilio beth yw stigma ynghylch tlodi, o ble mae’n dod, pam ei fod yn bwysig, beth sy’n gweithio i fynd i’r afael ag ef a beth…

Tegwch mewn Addysg Drydyddol yng Nghymru: persbectif dysgu oedolion

Rôl allweddol a chyfle i Medr Gallai cyflwyno’r Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil (Medr) newid dulliau o hybu tegwch mewn addysg drydyddol yng Nghymru yn sylweddol. Mae nifer o resymau dros fod yn weddol optimistaidd ynglŷn â’r corff newydd a…

Rhagor o ddata a phwyslais cynharach yn allweddol i fynd i’r afael ag anghydraddoldebau mewn addysg a hyfforddiant ôl-16 oed

Mae creu Medr, y Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil, yn cynrychioli newid sylfaenol yn nhrefniadaeth addysg a hyfforddiant ôl-16 yng Nghymru. Mae’r blog hwn yn trafod rhai o’r heriau mwyaf sy’n wynebu llunwyr polisi addysg a hyfforddiant ôl-16 oed yng…

Ymchwil newydd yn nodi heriau ychwanegol a wynebir gan gymunedau ar yr ymylon.

Yn dilyn cyhoeddi Indecs Asedau Cymunedol Cymru ac Indecs Cydnerthedd Cymunedol Cymru, mae Eleri Williams, Swyddog Polisi’r Ymddiriedolaeth Adeiladu Cymunedau (BCT), yn archwilio beth mae’r mynegeion cysylltiedig ond gwahanol hyn yn ei ddweud wrthym am yr heriau a wynebir gan…

Llywio dyfodol ffermio: Sut y gall ffermwyr droi’n ‘Wyrdd’ os ydynt yn y ‘Coch?’

Yn dilyn Brexit a chyflwyno Polisi Amaethyddol Domestig y DU, mae’r sector ffermio yn y DU yn wynebu ansicrwydd sylweddol.  Mae’r blog hwn yn trafod rhai o effeithiau economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol y newidiadau hyn yng Nghymru, gyda phwyslais penodol…
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.