Uncategorized @cy Gwell atal na gwella digartrefedd ymhlith pobl ifanc, medd adroddiad newydd Mae dileu digartrefedd ymhlith pobl ifanc yn dibynnu ar gynorthwyo pobl ifanc sydd mewn perygl drwy ysgolion, ysbytai, gwasanaethau gofal a system gyfiawnder troseddol Cymru, yn ôl adroddiad newydd gan Ganolfan Polisi Cyhoeddus Cymru. Gan ymateb i alwad y Prif Weinidog i ddileu digartrefedd ymhlith pobl ifanc yng Nghymru o fewn degawd, mae'r Ganolfan wedi […] Read more »
Uncategorized @cy Adeiladu gwasanaeth prawf Cymreig Yn dilyn argymhellion Comisiwn Thomas, y Comisiwn Annibynnol ar Ddyfodol Cyfansoddiadol Cymru, a Chomisiwn y Blaid Lafur ar Ddyfodol y DU, mae Llywodraeth Cymru am ddatganoli maes cyfiawnder i Gymru ac yn credu bod gobaith realistig y gallai rhai elfennau gael eu datganoli cyn bo hir. Felly, maent yn paratoi ar gyfer y posibilrwydd o […] Read more »
Uncategorized @cy Archwilio rôl cydweithio rhwng sawl sector ym maes trafnidiaeth yng Nghymru Mae trafnidiaeth yn un o’r ffactorau hanfodol sy’n galluogi llesiant cymdeithasol a thwf economaidd. Er mwyn cyflawni ei holl allu i alluogi, mae angen i drafnidiaeth fod yn integredig, dibynadwy, fforddiadwy, o ansawdd da ac effeithlon. Mae Trafnidiaeth Cymru (TrC) wedi bod ar daith drawsnewid i symud y tu hwnt i fod yn weithredwr rheilffyrdd […] Read more »
Uncategorized @cy Cynyddu amrywiaeth y gweithlu ar draws gwasanaethau cyhoeddus Mae pobl dduon, Asiaidd ac ethnig leiafrifol a phobl anabl wedi’u tangynrychioli ar hyn o bryd yng ngweithlu Llywodraeth Cymru ac ar draws Un Gwasanaeth Cyhoeddus Cymru. Mewn ymateb i hyn, mae gan Lywodraeth Cymru dargedau penodol yn ymwneud â recriwtio a datblygu pobl Ddu, Asiaidd ac ethnig leiafrifol a phobl anabl ar bob lefel, […] Read more »
Hyrwyddo Cydraddoldeb Uncategorized @cy Mynd i'r afael ag annhegwch mewn addysg drydyddol October 25, 2024 by cuwpadmin O ystyried ein dadansoddiad data a’r adolygiad o dystiolaeth Deall annhegwch mewn Addysg Drydyddol, gwahoddwyd pedwar arbenigwr blaenllaw i fyfyrio ar yr hyn y gellir ei wneud i wella tegwch mewn addysg drydyddol yng Nghymru. DARLLENWCH Y MYFRDODAU ARBENIGOL LLAWN Rhagor o ddata a phwyslais cynharach yn allweddol i fynd i’r afael ag anghydraddoldebau mewn […] Read more »
Uncategorized @cy Mae cefndir economaidd-gymdeithasol ac amddifadedd yn ffactorau allweddol sy’n effeithio ar gyfranogiad mewn addysg drydyddol Mae astudiaeth CPCC wedi datgelu mai amddifadedd aelwydydd a chefndir economaidd-gymdeithasol yw’r ffactorau mwyaf arwyddocaol sy’n effeithio ar ba lwybrau ôl-16 sy’n cael eu dilyn gan ddysgwyr yng Nghymru. Roedd Llywodraeth Cymru wedi comisiynu’r adroddiad i gefnogi Medr, y Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil newydd, sy’n gyfrifol am yr holl addysg drydyddol yng Nghymru, gan […] Read more »
Uncategorized @cy Deall annhegwch mewn addysg drydyddol Mae addysg drydyddol yn cyfeirio at ddysgu ôl-16 - chweched dosbarth, addysg bellach, addysg uwch, prentisiaethau a dysgu oedolion yn y gymuned. Mae cyfranogiad o fewn y sector yn gysylltiedig ag ystod o ganlyniadau bywyd cadarnhaol, megis gwell cyfleoedd cyflogaeth, enillion uwch a llesiant gwell. Fodd bynnag, mae tystiolaeth yn awgrymu bod anghydraddoldebau o ran […] Read more »
Uncategorized @cy Steve Martin i ymddeol fel Cyfarwyddwr Canolfan Polisi Cyhoeddus Cymru “Mae’r Ganolfan mewn dwylo da” Bydd yr Athro Steve Martin yn rhoi'r gorau i fod yn Gyfarwyddwr Canolfan Polisi Cyhoeddus Cymru (WCPP) ddiwedd mis Tachwedd ar ôl dros ddegawd wrth y llyw, gyda'r Cyfarwyddwr Dros Dro presennol, yr Athro James Downe, yn parhau yn y rôl honno nes y penodir olynydd i Steve. Bydd Steve yn parhau i gefnogi’r Ganolfan […] Read more »
Uncategorized @cy Rydym yn chwilio am bartner ymchwil stigma tlodi Fel rhan o’n gwaith yn mynd i’r afael â stigma tlodi, rydym yn cyflwyno prosiect gyda’r nod o ganfod datrysiadau lleol i’r stigma tlodi yn Abertawe. Mae’r prosiect yn cael ei redeg mewn partneriaeth â Chyngor Abertawe (thîm Trechu tlodi), Cyngor Gwasanaethau Gwirfoddol Abertawe a Chomisiynwyr Cymunedol Comisiwn Gwirionedd Tlodi Abertawe (‘Tîm Dylunio’r prosiect). Nod […] Read more »
Uncategorized @cy Cynyddu mynediad at addysg a gofal plentyndod cynnar (ECEC) ymysg plant a theuluoedd Du, Asiaidd ac Ethnig Leiafrifol yng Nghymru Mae cynyddu mynediad at addysg a gofal plentyndod cynnar (ECEC) yn flaenoriaeth fyd-eang gan yr ystyrir hyn yn allweddol ar gyfer mynd i'r afael ag ystod o anghydraddoldebau a'u hatal. Yn ogystal â chwalu rhwystrau ariannol a chynyddu argaeledd ECEC, rhaid i lywodraethau fynd i'r afael â rhwystrau diwylliannol, cymdeithasol a strwythurol i gynyddu mynediad […] Read more »