Rhagor o ddata a phwyslais cynharach yn allweddol i fynd i’r afael ag anghydraddoldebau mewn addysg a hyfforddiant ôl-16 oed

Mae creu Medr, y Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil, yn cynrychioli newid sylfaenol yn nhrefniadaeth addysg a hyfforddiant ôl-16 yng Nghymru. Mae’r blog hwn yn trafod rhai o’r heriau mwyaf sy’n wynebu llunwyr polisi addysg a hyfforddiant ôl-16 oed yng…

Tegwch mewn Addysg Drydyddol yng Nghymru: persbectif dysgu oedolion

Rôl allweddol a chyfle i Medr Gallai cyflwyno’r Comisiwn Addysg Drydyddol ac Ymchwil (Medr) newid dulliau o hybu tegwch mewn addysg drydyddol yng Nghymru yn sylweddol. Mae nifer o resymau dros fod yn weddol optimistaidd ynglŷn â’r corff newydd a…

Deall effaith ar draws y Rhwydwaith ‘What Works’ y DU

Nod pob Canolfan What Works yw cael effaith drwy ymgorffori tystiolaeth mewn polisïau a/neu arferion. Fodd bynnag, oherwydd bod gan bob Canolfan wahanol nodau, arferion, cynulleidfaoedd, modelau cyllido, lefelau staffio a maint, gall eu dealltwriaeth o effaith, a sut maen…

Gweithio gyda’n gilydd i fynd i’r afael â stigma ynhylch tlodi yng Nghymru – pum mewnwelediad allweddol

Dros y 12 mis diwethaf, mae Canolfan Polisi Cyhoeddus Cymru (WCPP) wedi bod yn archwilio beth yw stigma ynghylch tlodi, o ble mae’n dod, pam ei fod yn bwysig, beth sy’n gweithio i fynd i’r afael ag ef a beth…

Mae ymdeimlad cyffredin o bwrpas yn sbarduno cydweithio amlsector llwyddiannus – gwersi o’r pandemig COVID-19

Yn ystod y pandemig COVID-19, daeth sefydliadau’r sector gwirfoddol a chymunedol yn fwy amlwg nag erioed o’r blaen.  Gyda gwreiddiau dwfn yn y cymunedau y maen nhw’n eu gwasanaethu, roedd y mudiadau hyn yn gallu manteisio ar wybodaeth leol a…
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.